Chuyên in tem bể tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 120đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn của công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Bến Tre

 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là những giấy có sẵn keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem nhãn mác Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bể
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm market
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với dàn cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến