In tem bể tại H. Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại giấy dùng in tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với dàn nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem rách tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến