In tem vỡ tại Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cao nhất, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh An Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 43đồng/một cái tem ở Cần Thơ
 

Những chất liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là những giấy thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm stick niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến