Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách giá rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Long An

 

Các loại decal dùng làm tem rách 
-  Tem nát chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng nhân viên design demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In decal trong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến