Nhận in tem bể ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 164đồng/1 con tem ở Quảng Trị
 

Những loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in tem vỡ tôi có thể in logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội ngũ designer design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bảo hành được làm với màu sắc đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với các mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến