Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, ship tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem rách của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Quảng Ninh
 

Những loại decal dùng in ấn tem rách 
-  Tem rách loại dòn được làm từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được in cùng với mầu rất đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến