Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 113đ/một con tem ở tại Xã Sơn Vi, Huyện Lâm Thao, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi

 


 

Những loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem bạc chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành được in cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn xong độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem nhãn tại hà nội xem lập tức ở đây !
Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến