In tem niêm phong giá chỉ từ 35VND một con tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 104đ một cái tem tại Khánh Hòa

 


Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem nát tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội hình nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến