Sản xuất tem bể giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Bắc Kạn

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem nhãn mác tròn chỗ này


Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với lực lượng nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in xong độ giòn of stick chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến