In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Cà Mau

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Bắc Giang

 

 

Các loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như phần thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Bình Thuận Click chuột

Thông tin khi mà design mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến