Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 39đ một chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem tại Tây Ninh

 

 

Một vài chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem bảo hành tại Bạc Liêu Nháy

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu sắc cực đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn of tem nhãn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với các mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến