Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND/1 con tem ở tại Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các quý khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in với sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của stick chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến